Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Phương pháp tối ưu hóa quảng cáo trên Faceboook

Phương pháp tối ưu hóa quảng cáo trên Faceboook
Để nhận được nhiều nhất từ chiến dịch Facebook của bạn, bạn cần phải dành thời kì để đánh giá hiệu quả – không chỉ sau khi chiến dịch kết thúc, mà ngay trong khi họ vẫn đang hoạt động.
Bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn nếu bạn sẵn sàng để tối ưu hóa một cách liền trong suốt thời gian của chiến dịch.
 
Xác định tiêu chí của bạn
Vì vậy, tối ưu hóa là gì? Như chúng tôi đã đề cập trước, tối ưu hóa quảng cáo facebook là một thuật ngữ để cải thiện hiệu suất của một chỉ số hoạt động quan yếu một mực (KPI) theo thời gian. Các tiêu chí để tối ưu hóa được gắn trực tiếp vào các mục tiêu của chiến dịch. Như mọi khi, nó là điều cần thiết để giữ cho các đích trong tâm tưởng. Nếu bạn tối ưu hóa cho một số liệu mà không thích hợp với đích của chiến dịch, bạn sẽ không thành công.
Các số liệu căn bản được cung cấp trên Facebook tương tự như bạn sẽ tìm thấy trên hồ hết các loại nền móng quảng cáo kỹ thuật số: hiển thị, nhấp chuột, nhấp chuột phê chuẩn tỷ lệ, và uổng cho mỗi nhấp chuột.
Facebook, tuy nhiên, cũng cung cấp một sự phong túc của các điểm dữ liệu khác độc đáo cho trang web. Chúng bao gồm vớ các số liệu xã hội (xã hội ấn tượng, nhấp chuột, vv) cũng như hành vi hạ lưu chỉ có thể có trên Facebook, như kết nối đến một trang, hoặc thích, ý kiến, và san sớt trên một bài.
Hiểu biết những gì các số liệu có liên can đến các loại chiến dịch bạn đang chạy là chìa khóa.Nếu mục tiêu rút cuộc là người hâm mộ, sau đó các KPIs nên số liệu như chi phí cho mỗi fan hâm mộ (CPF) và tỷ lệ nhấp để thích. Nếu đó là một chiến dịch dựa trên chuyển đổi, sau đó bạn cần phải tập trung vào tỷ lệ nhấp để chuyển đổi và uổng mỗi lần chuyển đổi.
Trước khi bắt đầu chiến dịch, nó cũng quan yếu để xác định một chiến dịch thành công có tức thị cho bạn. Khách hàng mục tiêu có thể là đích tổng thể, nhưng những gì bạn trông chờ những người ngưỡng mộ để tổn phí? Bạn sẽ vui mừng nếu họ chi phí $ 2 mỗi, hoặc là giá mà 1,50 $ nhiều hơn bạn muốn? Đặt ra mục tiêu CPF, hoặc tỷ lệ chuyển đổi, do đó bạn biết nơi bạn cần được hướng tới. Một khi bạn đã xác định số liệu quan yếu của bạn và các giá trị tối ưu cho những số liệu, bạn có thể bắt đầu để tối ưu hóa.
Hai cách để tối ưu hóa
Có hai cách chính để làm như vậy. trước tiên, bạn có thể xài nhiều hơn so với những gì đang làm việc, và ít hơn so với những gì không. Khái niệm này có vẻ hiển nhiên, nhưng làm thế nào để chúng tôi xác định những gì đang làm việc và những gì không? Sử dụng các số liệu và các giá trị mà bạn đã thiết lập cho mỗi chiến dịch như một chuẩn mực để đánh giá họ. Cho chiến dịch CPF mẫu của chúng tôi, chúng tôi đã xác định rằng số liệu chính của chúng tôi là chi phí cho mỗi fan ái mộ, và hoài mục tiêu của chúng tôi là $ 1.25 mỗi fan ái mộ.
Sau đó chúng ta có thể xem xét dữ liệu chúng tôi đã tạo ra và tìm thấy các chiến dịch hoặc quảng cáo phù hợp với các tham số. Chúng ta có thể chọn đặt giá thầu lên cá nhân quảng cáo hoạt động tốt nhất để họ sẽ phục vụ hơn trong môi đấu trường giá của Facebook, hoặc chúng ta có thể tăng ngân sách chiến dịch để các chiến dịch sẽ ăn xài nhiều hơn.
Chúng tôi cũng biết rằng chúng ta sẽ tìm thấy các chiến dịch và quảng cáo không phù hợp với những thông số, nơi mà phí tổn cho mỗi fan ngưỡng mộ là cách hơn $ 1,25. Hành động tốt nhất của chúng tôi là một trong hai loại bỏ những chiến dịch hoàn toàn hoặc đặt giá thầu quảng cáo bên trong họ xuống để họ không được phục vụ như nhiều và không thể nối ăn tiêu.
Các công cụ tối ưu hóa được tạo lăng xê mới dựa trên những gì chúng tôi đã phát hiện ra đang làm việc. Có tức thị nhìn vào dữ liệu trên một chừng độ sâu hơn và đánh giá những yếu tố cá nhân là thành công nhất về tiêu chí của bạn. Bắt đầu bằng cách tập hợp vào từng yếu tố riêng biệt. Với bản thân, đang có khuynh hướng có thể nhìn thấy? Là nó rõ ràng rằng các lăng xê bằng cách dùng “trực tiếp như” loại thể văn bản có CPF thấp hơn so với bất kỳ khác nhiều?
Làm điều na ná cho hình ảnh, tiêu đề (nếu có), và bất kỳ tham số nhắm đích. Hy vọng rằng, bạn đã thiết lập các chiến dịch của bạn theo một cách nào đó để làm cho bộ sưu tập dữ liệu này dễ dàng. Cô lập một biến cho mỗi lăng xê là cách tốt nhất để xem những gì thúc đẩy hiệu suất.
Sau khi hiểu rõ hoạt động của các nhân tố cá nhân chủ nghĩa, kết hợp các hình ảnh tốt nhất, nội dung, tiêu đề, giới tính, tuổi tác, và các mục tiêu quan hoài, vv, với nhau để tạo ra một thiết lập tối ưu dành cho lăng xê. Chúng tôi cho rằng nếu chúng ta phối hợp ắt các nguyên tố tốt nhất vào một lăng xê, quảng cáo sẽ thực hiện tốt hơn so với các yếu tố đã làm trên của chính họ.
rưa rứa như vậy, chúng ta có thể dùng những yếu tố thực hành tốt nhất để giúp chúng tôi thực hành bộ mới của lăng xê với các nguyên tố sáng tạo và mục tiêu hoàn toàn mới. tỉ dụ, nếu chúng ta thấy rằng các từ khóa [mua sắm] có một $ 0,60 CPF, chúng ta có thể chũm nhắm đích các cửa hàng bán lẻ cụ thể hoặc thương hiệu áo xống qua, với hy vọng rằng các từ khóa rưa rứa sẽ thực hiện cũng như hoặc tốt hơn so với những người lớn hơn chúng tôi bắt đầu với.
có nhẽ hình ảnh của người có CPF thấp nhất, bởi thế một lần nữa, chúng ta có thể chọn hình ảnh tương tự khác, hoặc nếu “trực tiếp như” văn bản có một nhấp để thích tỷ lệ rất lớn, chúng tôi sẽ tuyển lựa hơn trong những người, quá.
Không buông lơi!
dùng hai phương pháp phối hợp sẽ giúp chiến dịch của bạn có hiệu quả đạt được đích của mình. Nhớ – điều quan yếu là làm cả hai để bạn làm mới quảng cáo của bạn với các nhân tố hiệu suất hàng đầu. Một quảng cáo nhàng nhàng trên Facebook có xu hướng mệt mỏi sau hai hoặc ba ngày, vì thế tối ưu hóa luôn là rất quan yếu.
Như chúng tôi đã nói trước đây, quảng cáo Facebook không làm cũng như khi còn lại để các thiết bị riêng của họ, họ cần để ý hơn một tí so với. Cơ cấu tổ chức các chiến dịch của bạn trong một cách mà làm cho bộ sưu tập dữ liệu dễ dàng, phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định tiếp theo dựa trên các nhân tố hiệu suất hàng đầu. Điều này sẽ đảm bảo tối ưu hóa và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét