Chia sẻ có những ai mới vào nghề SEO những phương pháp để lên kế hoạch từ khóa cho 1 website bất kỳ. Bạn mang thể dùng một cách bất kỳ cũngsở hữu thể Mix and Match các các để đưa ra giải pháp logic nhất cho website của mình.

có những website mới phải với kế hoạch từ khóa rõ ràng và ấy cũng là kế hoạch nội dung luôn, điều này sẽ giúp bạn quản lý rẻ nội dung của website mình ngay từ đầu hạn chế trùng lặp nội dung cũng như giúp bạn khai thác triệt để về nội dung những mảng, chi tiết về lĩnh vực bạn
Lên kế hoạch từ khóa cho website bất kỳ
thứ nhất là Google Keyword Plan
>>> Có thể bạn quan tâm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
Công cụ thứ 1 mà mình muốn đề cập tới là công cụ cơ bản nhất mà kết kể SEOer nào cũng biết. đấy là công cụ lập kế hoạch từ khóa ( Google Keyword Plan ) của Google. Đây là công cụ lên kế hoạch từ khóa của Google Adword nhằm hỗ trợ các nhà quảng bá trong việc lập kế hoạch cho chiến dịch chạy quảng bá của mình.
Công cụ này là công cụ mà toàn bộ các SEOer đều sử dụng, Công cụ này không các show cho bạn list những từ khóa liên quan đến từ khóa mà bạncần phân tích, nó còn đưa ra lượng search/ tháng, đánh giá nhu cầu mua kiếm của các bạn theo tháng và cho bạn cái hình tổng quan nhất về xu hướng sắm kiếm của từ khóa (thời điểm nào mua kiếm đa dạng nhất và thời điểm nào nhu cầu khách hàng thấp nhất). Từ ấy bạn với thể biết lúc nàophải đẩy mạnh key nào để việc marketing đạt hiệu quả nhất.
Việc bạn cần khiến là truy cập vào Google Keyword Plan (Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký nhé). giả dụ đã sở hữu thì tìm Đăng nhập vào Adword.
Ở cửa sổ tiếp theo sắm chọn kiếm từ khóa mới bằng phương pháp sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục. Nhận từ khóa vào ô phía dưới vàchọn Lấy ý tưởng ở phía dưới.

Nhập từ khóa bắt buộc phân tích vào ô và tậu Lấy ý tưởng
Tại đây GG sẽ list ra toàn bộ những từ khóa lên quan đế từ khóa mà bạn muốn phân tích cũng như lượng sắm kiếm trung bình hàng tháng. Và nó cũng hiển thị tổng lượng tậu kiếm theo tháng và hiển thị theo năm để bạn sở hữu chiếc nhìn tổng quan về xu thế khách hàng.

Bạn sở hữu thể tải xuống list từ khóa liên quan để tiện cho việc phân tích.
giả dụ bạn lưu có file exel bị lỗi bạn với thể chọn lưu trong Google Driver sẽ ko bị lỗi và bạn mang thể copy đi đâu tùy thích.
Từ list từ khóa ấy bạn sẽ tậu các từ khóa thích hợp với từ khóa bạn phân tích. chú ý rằng bạn phân tích từ khóa càng sâu (lựa càng đa dạng từ khóa cả ngắn cả dài) thì bạn sẽ bao quát được càng đa dạng nội dung và khai thác được triệt để những ngách lĩnh vực của bạn.
Công cụ thứ 1 mà mình muốn đề cập tới là công cụ cơ bản nhất mà kết kể SEOer nào cũng biết. đấy là công cụ lập kế hoạch từ khóa ( Google Keyword Plan ) của Google. Đây là công cụ lên kế hoạch từ khóa của Google Adword nhằm hỗ trợ các nhà quảng bá trong việc lập kế hoạch cho chiến dịch chạy quảng bá của mình.
Công cụ này là công cụ mà toàn bộ các SEOer đều sử dụng, Công cụ này không các show cho bạn list những từ khóa liên quan đến từ khóa mà bạncần phân tích, nó còn đưa ra lượng search/ tháng, đánh giá nhu cầu mua kiếm của các bạn theo tháng và cho bạn cái hình tổng quan nhất về xu hướng sắm kiếm của từ khóa (thời điểm nào mua kiếm đa dạng nhất và thời điểm nào nhu cầu khách hàng thấp nhất). Từ ấy bạn với thể biết lúc nàophải đẩy mạnh key nào để việc marketing đạt hiệu quả nhất.
Việc bạn cần khiến là truy cập vào Google Keyword Plan (Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký nhé). giả dụ đã sở hữu thì tìm Đăng nhập vào Adword.
Ở cửa sổ tiếp theo sắm chọn kiếm từ khóa mới bằng phương pháp sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục. Nhận từ khóa vào ô phía dưới vàchọn Lấy ý tưởng ở phía dưới.

Nhập từ khóa bắt buộc phân tích vào ô và tậu Lấy ý tưởng
Tại đây GG sẽ list ra toàn bộ những từ khóa lên quan đế từ khóa mà bạn muốn phân tích cũng như lượng sắm kiếm trung bình hàng tháng. Và nó cũng hiển thị tổng lượng tậu kiếm theo tháng và hiển thị theo năm để bạn sở hữu chiếc nhìn tổng quan về xu thế khách hàng.

Bạn sở hữu thể tải xuống list từ khóa liên quan để tiện cho việc phân tích.
giả dụ bạn lưu có file exel bị lỗi bạn với thể chọn lưu trong Google Driver sẽ ko bị lỗi và bạn mang thể copy đi đâu tùy thích.
Từ list từ khóa ấy bạn sẽ tậu các từ khóa thích hợp với từ khóa bạn phân tích. chú ý rằng bạn phân tích từ khóa càng sâu (lựa càng đa dạng từ khóa cả ngắn cả dài) thì bạn sẽ bao quát được càng đa dạng nội dung và khai thác được triệt để những ngách lĩnh vực của bạn.
>>> Xem thêm: thiet ke web reponsive
Tuy nhiên để tiêu dùng công cụ này hiệu quả bạn phải phân tích rộng rãi từ khóa trong cộng một mảng. Ví dụ bạn phân tích key “Sùi mào gà” sau đóbạn bắt buộc phân tích thêm phương pháp key ngách nhưng có lượng tậu kiếm nhiều như “Triệu chứng sùi mào gà”, “Cách chữa sùi mào gà”… Như vậy sẽ thu được kết quả toàn diện hơn với nhiều từ khóa ngách hơn.
Và thêm nữa là kết quả phân tích từ khóa của Google Keyword Plan này cũng sở hữu phần hỗn tạp bạn nên phân tích cẩn thận các mảng từ khóathiết yếu và loại bỏ những mảng ko liên quan ^^.
Tiếp theo là Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Đăng nhập vào Google Search Console (Google Webmaster Tools) vào mục Lưu lượng sắm kiếm -> Phân tích từ khóa

Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Google sẽ trả về cho bạn list từ khóa ưu thế của website bạn, bạn có thể tận dụng nó để sắm ra mảng từ khóa rộng rãi đang với thiết bị hạng thấp và đẩy mạnh nó. Điều này với thể giúp website nâng cao traffic nếu bạn làm rẻ các mảng đã lọc ra từ đó.

Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Tiếp theo là kiếm từ khóa trực tiếp từ cửa sổ tìm kiếm của Google
khi bạn tìm kiếm trên Google, Google luôn hiển thị những từ khóa gợi ý đang được đa dạng người tìm kiếm. Bạn sở hữu thể tận dụng nó để phân tích từ khóa và tậu ra những từ khóa liên quan mà nhiều người sắm kiếm. Từ đấy bổ sung vào list từ khóa cho kế hoạch SEO của mình.

Tận dụng gợi ý từ Google
Bạn với thể tận dụng nó bằng phương pháp gõ từ khóa phải phân tích sau ấy thêm ký tự từ a tới z và trải nghiệm kết quả. Mỗi lần gõ 1 chữ chiếc bạn sẽ nhận được list từ khác nhau gợi ý từ Google. Hãy lưu ngay những từ khóa ấy lại bổ sung cho list từ khóa của mình.
Thêm 1 gợi ý nữa từ phía Google ấy là Google Related Searches
Mỗi khi bạn thực hiện tậu kiếm trên Google, bạn kéo xuống cuối trang kết quả mua kiếm bạn sẽ thấy các từ khóa gợi ý kiến quan của Google như sau:

Google Related Searches
đấy là các từ khóa liên quan được người mua sử dụng rộng rãi nhiều. Bạn với thể tận dụng nó để bổ sung vào list từ khóa của mình.
Tiếp theo là công cụ phân tích từ khóa online
đó là http://ubersuggest.org/. Việc bạn bắt buộc làm cho chỉ là nhập từ khóa và tậu Suggest ngồi đợi kết quả thôi ^^.
Thêm nữa bạn với thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ phân tích từ khóa như:
Keyword map Pro Hay Long Tail Pro
Cả hai đều là công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa hiệu quả. mang Keyword Map Pro bạn chỉ bắt buộc nhập từ khóa và nhận list từ khóa trả về theo từng mảng.
Còn có Long Tail Pro nó phân tích dựa trên Google Keyword Plan của Google bắt buộc bạn chỉ phải điền toàn bộ thông tin tài khoản là sẽ nhận được kết quả.
Tuy nhiên để tiêu dùng công cụ này hiệu quả bạn phải phân tích rộng rãi từ khóa trong cộng một mảng. Ví dụ bạn phân tích key “Sùi mào gà” sau đóbạn bắt buộc phân tích thêm phương pháp key ngách nhưng có lượng tậu kiếm nhiều như “Triệu chứng sùi mào gà”, “Cách chữa sùi mào gà”… Như vậy sẽ thu được kết quả toàn diện hơn với nhiều từ khóa ngách hơn.
Và thêm nữa là kết quả phân tích từ khóa của Google Keyword Plan này cũng sở hữu phần hỗn tạp bạn nên phân tích cẩn thận các mảng từ khóathiết yếu và loại bỏ những mảng ko liên quan ^^.
Tiếp theo là Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Đăng nhập vào Google Search Console (Google Webmaster Tools) vào mục Lưu lượng sắm kiếm -> Phân tích từ khóa

Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Google sẽ trả về cho bạn list từ khóa ưu thế của website bạn, bạn có thể tận dụng nó để sắm ra mảng từ khóa rộng rãi đang với thiết bị hạng thấp và đẩy mạnh nó. Điều này với thể giúp website nâng cao traffic nếu bạn làm rẻ các mảng đã lọc ra từ đó.

Công cụ phân tích từ khóa trong GWT
Tiếp theo là kiếm từ khóa trực tiếp từ cửa sổ tìm kiếm của Google
khi bạn tìm kiếm trên Google, Google luôn hiển thị những từ khóa gợi ý đang được đa dạng người tìm kiếm. Bạn sở hữu thể tận dụng nó để phân tích từ khóa và tậu ra những từ khóa liên quan mà nhiều người sắm kiếm. Từ đấy bổ sung vào list từ khóa cho kế hoạch SEO của mình.

Tận dụng gợi ý từ Google
Bạn với thể tận dụng nó bằng phương pháp gõ từ khóa phải phân tích sau ấy thêm ký tự từ a tới z và trải nghiệm kết quả. Mỗi lần gõ 1 chữ chiếc bạn sẽ nhận được list từ khác nhau gợi ý từ Google. Hãy lưu ngay những từ khóa ấy lại bổ sung cho list từ khóa của mình.
Thêm 1 gợi ý nữa từ phía Google ấy là Google Related Searches
Mỗi khi bạn thực hiện tậu kiếm trên Google, bạn kéo xuống cuối trang kết quả mua kiếm bạn sẽ thấy các từ khóa gợi ý kiến quan của Google như sau:

Google Related Searches
đấy là các từ khóa liên quan được người mua sử dụng rộng rãi nhiều. Bạn với thể tận dụng nó để bổ sung vào list từ khóa của mình.
Tiếp theo là công cụ phân tích từ khóa online
đó là http://ubersuggest.org/. Việc bạn bắt buộc làm cho chỉ là nhập từ khóa và tậu Suggest ngồi đợi kết quả thôi ^^.
Thêm nữa bạn với thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ phân tích từ khóa như:
Keyword map Pro Hay Long Tail Pro
Cả hai đều là công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa hiệu quả. mang Keyword Map Pro bạn chỉ bắt buộc nhập từ khóa và nhận list từ khóa trả về theo từng mảng.
Còn có Long Tail Pro nó phân tích dựa trên Google Keyword Plan của Google bắt buộc bạn chỉ phải điền toàn bộ thông tin tài khoản là sẽ nhận được kết quả.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét